หน้าเว็บ
Activities
ครูผู้สอน(ภาษาอังกฤษ)
ครูผู้สอน(ภาษาจีน)
ปฏิทิน
วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558
การจัดการเรียนการสอน #Basic English ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
New Gallery 2015/6/11
flash
16
cameramake
Canon
height
3456
orientation
1
camerasoftware
Adobe Photoshop CC (
originaldate
6/11/2015 9:02:40 PM
width
5184
cameramodel
Canon EOS Kiss X4
flash
16
cameramake
Canon
height
3456
orientation
1
camerasoftware
Adobe Photoshop CC (
originaldate
6/11/2015 9:01:03 PM
width
5184
cameramodel
Canon EOS Kiss X4
flash
16
cameramake
Canon
height
3456
orientation
1
camerasoftware
Adobe Photoshop CC (
originaldate
6/11/2015 9:01:30 PM
width
5184
cameramodel
Canon EOS Kiss X4
flash
16
cameramake
Canon
height
3456
orientation
1
camerasoftware
Adobe Photoshop CC (
originaldate
6/11/2015 9:01:36 PM
width
5184
cameramodel
Canon EOS Kiss X4
flash
16
cameramake
Canon
height
3456
orientation
1
camerasoftware
Adobe Photoshop CC (
originaldate
6/11/2015 9:02:01 PM
width
5184
cameramodel
Canon EOS Kiss X4
flash
16
cameramake
Canon
height
3456
orientation
1
camerasoftware
Adobe Photoshop CC (
originaldate
6/11/2015 9:02:09 PM
width
5184
cameramodel
Canon EOS Kiss X4
flash
16
cameramake
Canon
height
3456
orientation
1
camerasoftware
Adobe Photoshop CC (
originaldate
6/11/2015 9:02:18 PM
width
5184
cameramodel
Canon EOS Kiss X4
flash
16
cameramake
Canon
height
3456
orientation
1
camerasoftware
Adobe Photoshop CC (
originaldate
6/11/2015 9:03:06 PM
width
5184
cameramodel
Canon EOS Kiss X4
flash
16
cameramake
Canon
height
3456
orientation
1
camerasoftware
Adobe Photoshop CC (
originaldate
6/11/2015 9:03:11 PM
width
5184
cameramodel
Canon EOS Kiss X4
flash
16
cameramake
Canon
height
3456
orientation
1
camerasoftware
Adobe Photoshop CC (
originaldate
6/11/2015 9:03:42 PM
width
5184
cameramodel
Canon EOS Kiss X4
การจัดการเรียนการสอน #Basic English ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
โดย : คุณครูกัลยาภัสร์ ลอยศักดิ์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น